วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Angry Birds Land


Angry Birds Land

จากเกมยอดฮิตบนมือถือของฟินแลนด์ มาตอนนี้ 
"แองกี้เบิร์ด" (Angry Birdsได้กลายเป็นดินแดนแห่งความสนุก เมื่อได้รับออกแบบและนำมาสร้างเป็นสวนสนุกสุดหรรษาภายใต้ชื่อ "Angry Birds Land" สวนสนุกแองกี้เบิร์ดที่มาพร้อมกับเครื่องเล่นต่าง ๆ มากมาย อีกทั้งภายในสวนสนุก ยังประดับประดาไปด้วยตัวละครแองกี้เบิร์ดทั้งหมด และมีบรรยากาศที่จำลองให้เหมือนกับในเกมแองกรี้เบิร์ดอีกด้วย


Angry Birds Land

Angry Birds Land 


Angry Birds Land
สำหรับ Angry Birds Land ตั้งอยู่ใน Särkänniemi Adventure Park ในเมือง Tampere ประเทศฟินแลนด์ ซึ่งเป็นประเทศเดียวกับบริษัทที่พัฒนาเกมนี้ โดยบรรยากาศรอบ ๆ ของสวนสนุกแห่งนี้ ตั้งอยู่บนเกาะเล็ก ๆ ที่ถูกล้อมรอบไปด้วยน้ำทะเล ภายในประกอบไปด้วยสิ่งปลูกสร้างที่จำลองแบบจากตัวเกมบางส่วน พร้อมด้วยเครื่องเล่นที่ให้ผู้เล่นได้สนุกและเพลิดเพลินกับบรรยากาศราวกับว่า กำลังอยู่ในโลกของเกมแองกรี้เบิร์ดจริง ๆ เพราะทุกที่จะมีตัวละครจากแองกรี้เบิร์ดปรากฏให้เห็น ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ, ตุ๊กตา, รูปปั้นต่าง ๆ อีกทั้งยังมี ร้านอาหาร และร้านขายของที่ระลึกไว้คอยบริการอีกด้วย


Angry Birds Land
ด้านราคาค่าตั๋วสำหรับเข้าสวนสนุกแห่งนี้ ผู้ใหญ่คิดในราคา 35 ยูโร (ประมาณ 1,400 บาท) และราคาสำหรับเด็ก 30 ยูโร (ประมาณ 1,200 บาท)

Angry Birds Land

ทั้งนี้ทั้งนั้น ในวันที่ 30 มิถุนายน 2555 จะมีการเฉลิมฉลองพิธีเปิดครั้งยิ่งใหญ่ที่สวนสนุกแองกรี้เบิร์ดอีกครั้ง ตอนนี้เรามาชมภาพบรรยากาศพร้อมคลิปวิดีโอแนะนำสวนสนุกแองกรี้เบิร์ดกันครับ

Angry Birds Land : 
Angry Birds Activity Park




ที่มาของข้อมูลและภาพประกอบจาก :  sparklette , Youtube.com , kapook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น